ปัจจุบันแบรนด์ต่างๆ ล้วนพัฒนา Facebook Fanpage ของตัวเอง ทั้งในด้านเนื้อหา(Contents) และการเข้าถึงผู้คน (Reach) ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น , จริงๆแล้ว Facebook Fanpage ก็คือสินทรัพย์ (Assets) ที่สำคัญของเจ้าของนั่นเอง เพราะเมื่อเรามี Fanpage จำนวนมาก เราก็สามารถสื่อสาร และทำการตลาด รวมทั้งการโฆษณาตรงต่อกลุ่มเป้าหมาย และยังสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดี ด้วยการใช้เนื้อหาที่มีประโยชน์กับแฟนๆของเรา รวมทั้งสามารถเรียนรู้ background ของกลุ่มเป้าหมาย จากสติถิที่เฟสบุ๊กรวบรวมมาให้ นั่นเอง เป็น“การตลาดทางออนไลน์” ที่มีเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์มากกว่าเป็นแค่โฆษณาธรรมดา ,
แต่ก่อนที่จะเราเจาะลึกว่าจะทำยังไงให้มียอดแฟนเพจเยอะๆ วันนี้ ( กรกฎาคม 2557) เรามาดู กันดีกว่ครับ ว่า Fanpage 500 อันดับแรกของประเทศไทย มีอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย !
500 อันดับ Fanpages Facebook วัดโดย Socialbakers
by Toonthum
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น